เวลาคือตัวแปรสำคัญที่ทำให้ประเมินความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี

09/28/2018

การมองเห็นของตัวแปรสำคัญที่ทำให้เรานั้นสามารถประเมินความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดีมันอาจจะมีทั้งเรื่องที่เราสามารถทำได้ในรูปแบบที่คล้ายคลึงกันในมุมมองที่ต่างๆซึ่งทุกครั้งที่เรามักจะได้มองเห็นถึงเหตุผลในการทำงานที่ชัดเจนมันอาจจะทำให้เราได้รู้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นมันอาจจะมีตัวแปรสำคัญที่เราไม่สามารถประเมินคุณค่าได้เลยว่าอะไรจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะทำได้ดีอย่างที่ตัวเองต้องการ

ซึ่งทุกคนมองเห็นได้ว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นมักจะมีความเป็นไปได้เสมอไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านที่ดีหรือด้านที่เลวร้ายทุกอย่างในการเล่นเกมการพนัน คาสิโนออนไลน์ มันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นไม่สามารถมั่นใจได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นอย่างที่ตัวเราเองคาดหวัง

© 2018 HARRIS Architects Inc. 12 Pike St, New York, NY 10002
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started